10 điều tôi thường đọc to trước khi thức dậy vào buổi sáng

Có thể những điều tôi sắp nói ra đây bạn sẽ nghĩ tôi điên rồ hay có vấn đề về thần kinh…Nhưng đây là 1 trong những điều mà tôi học được từ cuốn sách “Tư duy triệu phú” của triệu phú T. Harv Eker. Những điều này trông có vẻ bình thường và trông thật nhảm nhí (lúc đầu đọc cuốn sách tôi cũng nghĩ vậy, nhưng sau đó tôi thử xem kết quả ra sao). Trước đây, tôi rất hay la cà, tham gia những hội hè, hội nhóm, thời gian của tôi chủ yếu là những cuộc ăn chơi, tốn kém tiền của một cách vô ích. Sau này tôi mới nhận ra rằng tôi đã lãng phí thời gian của tôi biết bao nhiêu. Nhưng không bao giờ là quá muộn cho một người muốn thay đổi như tôi. Giờ đây, tôi cảm thấy tự tin hơn và cuộc sống có ý nghĩa hơn với tôi mỗi ngày, tôi dường như có thêm sức mạnh để sống với ước mơ của tôi, ước mơ thành người giàu có.

Sau đây là 10 điều tôi thường đọc to để lấy tinh thần và sức mạnh vào mỗi buổi sáng.

  1. Phải phải thức dậy lúc 7h30.

  2. Tôi sẽ không để một giây phút nào trôi qua vô nghĩa

  3. Tôi sẽ sống tốt hơn mỗi ngày

  4. Tôi không sợ bất cứ khó khăn nào

  5. Tôi có đầy sự tự tin và lòng quyết tâm

  6. Tôi muốn trở thành diễn giả nổi tiếng.

  7. Tôi sống với ước mơ làm giàu

  8. Tôi phải quyết tâm làm giàu

  9. Tôi đã có tư tưởng triệu phú

  10. Tôi phải trở thành triệu phú.

Gửi phản hồi

