RSS

Hội thảo : Làm chủ tiếng anh – dễ hay khó ?[13/05/2012]

10 May

Bạn thân mến!
Bạn có đang băn khoăn về thu nhập của mình?
Bạn có muốn mình được cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp?
Bạn có muốn tham gia các buổi đào tạo chuyên nghiệp ở nước ngoài?
Bạn có muốn hợp tác, đàm phán kinh doanh với các công ty trên thế giới?
Bạn có muốn được mọi người trầm trồ thán phục về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình bất cứ đâu?
Dù bạn là ai, nông dân, kỹ sư, bác sỹ, hướng dẫn viên du lịch, sinh viên… hay tốt hơn nữa là một doanh nhân, một kỹ năng quan trong quyết định mức thu nhập của bạn là bao nhiêu và cơ hôi thăng tiến của bạn sẽ tới đâu là gì?
Đó chắc chắn là tiếng Anh Tại sao lại như vậy?
Đơn giản vì bạn không thể làm việc trong các công ty nước ngoài để có mức lương cao Vì sao?
Đơn giản vì bạn sẽ không có cơ hội tiếp xúc những kiến thức mới trên thế giới?

Vì sao?
Đơn giản bởi vì bạn THIẾU kĩ năng tiếng Anh
Thế nhưng việc học Tiếng Anh với bạn bây giờ cực kỳ khó khăn với hàng loạt lý do:
Tôi quá già để nhớ hết mọi kiến thức
Tôi không có thời gian đầu tư cho việc học tiếng Anh
Tôi không có môi trường luyện tập nói chuyên với người nước ngoài
………..

  • Tất cả sẽ được bật mí trong chương trình “LÀM CHỦ TIẾNG ANH- DỄ HAY KHÓ?”, bên cạnh đó là một cơ hội hợp tác cho những người thật sự có khát khao thành công và mong muốn làm cho cuộc sống mình phong phú tốt đẹp hơn

Địa điểm: Coffee White House, 177 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, TPHCM
Thời gian: Thứ 7 ngày, 18h30-21h 12/05/2012
Chủ nhật, 18h30-21h ngày 13/05/2012

 

Gửi phản hồi

 
