RSS

Hội thảo Personal Skill Evaluation (PSE) – Giải pháp kỹ năng cá nhân toàn diện – Nguyễn Hữu Trí[26/05/2012]

13 May

Giải pháp kỹ năng cá nhân toàn diện

  • Bạn có những hoài bão, những đam mê, những khát khao…
  • Bạn có nhiều dự án, kế hoạch đang bỏ ngõ…
  • Bạn lo lắng vì cho rằng những ước mơ còn quá xa vời…


Vậy bạn có biết rằng, để sớm đạt những kết quả mong đợi, đến cái đích cuối cùng trong cuộc sống, 2 bước đầu tiên và quan trọng nhất là “định vị bản thân”“định hướng cuộc sống”

Vậy bạn đang ở đâu?
Thế mạnh của bạn là gì? Bạn cần khắc phục và trau dồi những điểm nào?
Làm thế nào để bạn có được sự vững vàng trước mọi thử thách?
Hoặc đơn giản, bạn cần trang bị những kỹ năng gì để có được công việc mơ ước?

Personal Skill Evaluation (PSE) – Giải pháp kỹ năng cá nhân toàn diện 

Để trả lời các câu hỏi trên,  Breakthrough Power tiếp tục mang chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam: Personal Skill Evaluation (PSE) – Giải pháp kỹ năng cá nhân toàn diện đến với các bạn sinh viên như một công cụ hiệu quả để các bạn sinh viên định vị và đánh thức sức mạnh của chính mình.

GIẢNG VIÊN: Anh Nguyễn Hữu Trí:

Người Việt đầu tiên được cấp phép huấn luyện chương trình “7 thói quen để thành đạt” của tập đoàn Franklin Covey – Mỹ.


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
– Trải nghiệm tình huống ứng dụng kỹ năng trong thực tế thông qua trò chơi HORENSO.

  • Xác định hướng phát triển kỹ năng hiệu quả cho bản thân: Change – Choice – Principle.
  • Nắm vững Mô hình phát triển kỹ năng của Khóa huấn luyện Awake your Power.
  • Tư vấn kỹ năng cá nhân.
Và cơ hội sở hữu 1 trong 60 học bổng khóa huấn luyện Awake Your Power (tổng giá trị hơn 20,000,000 đồng)

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH


THỜI GIAN:
8:00-11:00AM,
Thứ 7 26/05/2012
ĐỊA ĐIỂM:
Lầu 7 tòa nhà H&H, 209
Hoàng Văn Thụ, P8, Q.PN

Nắm bắt cơ hội ngay bây giờ !


Mọi người nói gì về chúng tôi

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/306-phan-thi-bich-phng.html”></a–>

Phan Thị Bích Phượng

” Niềm tin là hai chữ mình tâm đắc nhất sau khóa học AYP, mình chọn lọc cho bản thân tất cả những niềm tin mang lại sức mạnh. Cuộc sống của mình thay đổi, từ chuyên ngành marketing, làm việc cho một công ty quảng cáo, mình mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn, vào một quỹ đầu tư. Điều này hoàn toàn không đơn giản khi bạn phải mò mẫm với từng con số, các mô hình tài chính, học phân tích các ngành, hoàn thành các dự án, tập tư duy chiến lược. Mỗi một hạt giống bạn gieo trồng, một ý tưởng, một kinh nghiệm bạn thu được, góp phần tạo nên bức tranh tổng thể cuộc đời bạn. Anh Trí đã truyền cảm hứng, tạo động lực và niềm tin để mình nhìn ra bức tranh tổng thể này trong mỗi việc mình làm. Hãy biết bạn muốn đạt được gì sau khóa học, và dám hành động theo những cam kết của chính bản thân mình. Mình rất vui khi biết Breakthrough Power đang ngày một lớn mạnh, và mình tự hào khi là một thành viên của AYP alumni. ”

Phan Thị Bích Phượng

AYP6 – hiện công tác tại Quỹ đầu tư Vietnam Investments Group

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/305-inh-th-thanh-ngc-.html”></a–>

Đinh Thị Thanh Ngọc

” Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với khóa học là hình ảnh của người huấn luyện – rất trẻ nhưng đầy tài năng và nhiệt huyết. Anh Nguyễn Hữu Trí còn  truyền cho tôi nguồn cảm hứng về hình ảnh của một công dân toàn cầu  “Sống trẻ, nghĩ lớn”  mang quốc tịch Việt Nam. Khi bước chân vào khóa học, tôi khám phá ra  sức mạnh của AYP còn đến từ những khác biệt rất cơ bản so với nhiều khóa học kỹ năng mềm khác. Đó là nền tảng lý luận rất vững chắc của “7 thói quen của người thành đạt”, phương pháp học tập thông qua trải nghiệm và hệ thống hỗ trợ học viên lâu dài để tiếp tục rèn luyện sau khi kết thúc khóa học. Bản thân tôi nhận ra: bản chất của việc học kỹ năng sống không phải là học những kỹ thuật bề ngoài, mà là xây dựng những giá trị sống từ bên trong  và đánh thức tiềm năng to lớn trong mỗi con người. Cuộc sống của tôi trở nên thú vị và ý nghĩa hơn rất nhiều kể từ khi tham gia AYP. Tôi cảm thấy thật may mắn khi định mệnh đã cho tôi gặp gỡ AYP và những người bạn trong Mastermind group của mình!   ”

Đinh Thị Thanh Ngọc

Cán bộ khoa giáo dục – trường Khoa Học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/304-lu-tung-thanh-.html”></a–>

Lu Tùng Thanh

” Tôi đã từng tham gia nhiều khóa huấn luyện đào tạo tâm lý và kỹ năng của nhiều diễn giả trong và ngoài nước. Có thể nói Awake your power là 1 trong số ít những khóa học mà tôi đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, hệ thống kiến thức và sự trải nghiệm sâu sắc trong suốt 3 ngày trại và 7 buổi follow up! Điều tôi cảm nhận ở anh Trí, là 1 bậc thầy của sự sáng tạo, bản lĩnh, 1 người thầy đầy đam mê và luôn truyền cảm hứng đến cho tất cả học viên! ”

 Lu Tùng Thanh

Trưởng bộ môn Khoa học cơ bản Trường Cao đẳng Nghề CNTT iSPACE

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/303-nguyn-tin-phng-.html”></a–>

Nguyễn Tiến Phương

” Điều mà khoá học mang lại cho tôi đó là “Bản lĩnh”. Bản lĩnh để không dừng lại ở những suy nghĩ, bản lĩnh để vượt qua mọi lời nói của người khác và bản lĩnh để tự nhận ra những giá trị của mình. Rồi thì AYP cho tôi môi trường để đặt những bước chân đầu tiên trên con đường tìm kiếm, theo đuổi ước mơ và sống trọn với đam mê của mình. Tôi đã hiểu được phần nào “cái giá” phải trả cho những lựa chọn của mình. Biết là khó lắm! Nhưng tôi tin rằng, tôi và những bạn AYPer khác sẽ ngày một trưởng thành hơn, sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa chỉ đơn giản là vì “cuộc sống”. Cám ơn AYP. ”

Nguyễn Tiến Phương

AYP 15 – Copywriter của kênh truyền hình VTC10 

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/302-nguyn-huy-hoang.html”></a–>

Nguyễn Huy Hoàng

” The Journey Cafe được ra đời từ niềm đam mê. Qua quá trình kinh doanh, anh đã áp dụng được rất nhiều bài học từ khoá huấn luyện 7 thói quen hiệu quả – Awake Your Power. Sự thay đổi của bản thân anh là rất lớn sau khoá học khi anh khao khát nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn bằng niềm đam mê của mình. Làm việc với tất cả niềm đam mê thì nhiều điều bất ngờ thú vị sẽ đến với cuộc sống  ”

Nguyễn Huy Hoàng

Chủ quán The Journey Cafe

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/301-vo-duy-anh.html”></a–>

Võ Duy Anh

” Trước khi quyết định học khóa học Awake Your Power, Duy Anh sống một cuộc sống không có mục tiêu, chỉ ngày ngày đi học về chơi game, đi chơi, cà phê với bạn bè. Sau khi kết thúc khóa AYP tới giờ được gần 2 năm, mỗi phút giây, mỗi ngày trôi qua đều ý nghĩa hơn rất nhiều với Duy Anh, mình biết mình là ai, sẽ đi đâu và biết mình sống vì điều gì ”

Võ Duy Anh

Chủ tịch Personal Finance Group

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/300-co-ngc-thuy.html”></a–>

Cô Ngọc Thúy

” Những buổi học cùng Trí đã khiến học viên chúng tôi cùng khóc, cùng cười, và tư duy thay đổi hẳn. Chúng tôi nhìn nhận cuộc sống, nghề nghiệp thêm ý nghĩa, lạc quan ”

Cô Ngọc Thúy

Giảng viên ĐH Văn Lang

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/299-trn-hoang-chin.html”></a–>

Trần Hoàng Chiến

” Sau khóa học Awake Your Power, cuộc sống của Chiến được định hướng rõ ràng hơn và đam mê hơn. Về giao tiếp, quan hệ trong gia đình, tính chủ động cũng như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm được cải thiện và tốt hơn rất nhiều lần. Với những tiến bộ của bản thân, Chiến đã mạnh dạn khởi nghiệp và đang sở hữu Style Entertainment Corp để theo đuổi đam mê của bản thân và trưởng thành hơn ”

Trần Hoàng Chiến

Founder của Style Entertainment Corporation

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/298-ms-pricillia-ng.html”></a–>

Ms. Pricillia Ng

” Tôi rất xúc động với câu chuyện của anh Trí! Đã đến lúc con tôi cần có được ý chí và quyết tâm mạnh mẽ hơn trong cuộc sống! Tôi muốn cháu được đến Việt Nam ”

Ms. Pricillia Ng

Phụ huynh tham dự Singapore Education Summit 2010 – Diễn đàn giáo dục lớn nhất tại Singapore 

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/297-ch-nguyn-hu-ngc-tran.html”></a–>

Chị Nguyễn Hữu Ngọc Trân

” Sau những dịp tham dự hoạt động cùng các bạn AYPer, chị cảm nhận được ở các bạn AYPer năng lượng rất tích cực, không e ngại, mà dám thể hiện bản thân, dám sống hết mình, dám trải nghiệm, dám chấp nhận rủi ro để tìm thấy niềm đam mê thật sự. Điều đáng quý nhất là các bạn đã tạo được 1 cộng đồng AYPer với sự gắn kết bền chặt, là sức mạnh để các bạn cùng vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống ”

Chị Nguyễn Hữu Ngọc Trân

Giám đốc điều hành Marketing công ty Vinamilk

<!–a href=”/news/tin-tuc/chng-trinh-ayp/296-thy-nguyn-minh-sn.html”></a–>

Thầy Nguyễn Minh Sơn

  “Khóa học AYP không chỉ hữu ích với học sinh, sinh viên mà còn bổ ích cho các bậc phụ huynh nữa. Bản thân tôi rất tâm đắc với những điều mà anh Trí chia sẻ. Tôi không ngờ một người trẻ tuổi như anh Trí lại có kiến thức sâu rộng và phương pháp truyền đạt hấp dẫn và truyền cảm hứng đến thế”

Thầy Nguyễn Minh Sơn

 

Thẻ: , , , , ,

Gửi phản hồi

 
