RSS

THƯ MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH: NGHỆ THUẬT THẤU HIỂU LÒNG NGƯỜI & XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

08 Jun

Diễn giả: Tiến sĩ Trịnh Quốc Trị – 20 năm chia sẻ, giảng dạy và tư vấn về quản trị cao cấp, đo lường và triển khai ứng dụng văn hoá doanh nghiệp, xây dựng hệ thống, định hướng và phát triển nhân tài 

Thời gian: 8h30 – 17h30 Thứ 7 ngày 9/6

Địa điểm:  Lầu 5 – Tòa nhà Thuận Việt, 40A Út Tịch, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

 

   Văn hoá doanh nghiệp là nền tảng tạo nên giá trị doanh nghiệp, là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, thậm chí có thể nói nó là chiếc phao cứu sinh của doanh nghiệp lúc gian nguy.

   Tuy nhiên trong vài năm gần đây, rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư không ít tiền của và công sức để “xây dựng” văn hoá doanh nghiệp nhưng thành công chỉ là sự cảm nhận.  Lý do đơn giản là chưa có công cụ đo lường.

         “Nơi nào có con người, nơi đó văn hoá tồn tại”. 

   Văn hoá doanh nghiệp hiện hữu tại doanh nghiệp từ ngày đầu tiên hình thành. Bạn không thể “xây dựng” văn hoá, bạn chỉ có thể thay đổi hoặc định hướng lại văn hoá mà thôi.

   Hiểu nhân viên để xây dựng văn hóa công ty phát triển là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp.

 

 

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:

  • Cung cấp một cái nhìn khoa học về tính cách nổi trội, yếu điểm của từng cá nhân.
  • Sử dụng được công cụ chẩn đoán, xác định loại hình VHDN  hiện tại
  • Xác định loại hình văn hoá mong muốn trong tương lai của doanh nghiệp mình
  • Lên chiến lược để duy trì, định hướng và thay đổi văn hoá
  • Giúp cá nhân phán đoán được cảm xúc và hành vi của người khác, đồng thời để có chiến lược tương tác phù hợp với từng tình huống trong cuộc sống.
  • Những ứng dụng cụ thể của DISC trong các khía cạnh khác nhau:
  • Ứng dụng thấu hiểu đối tượng giao tiếp để đưa ra chiến lược giao tiếp phù hợp, hiệu quả.
  • Cung cấp cho học viên thước đo có thể áp dụng trong quản lý và chăm sóc đối tượng giao tiếp trong và ngoài tổ chức.
  • Cung cấp cho các nhà lãnh đạo, đặc biệt là quản trị nhân sự, một công cụ để tuyển dụng nhân tài.
  • Giúp nhân viên marketing, bán hàng, và chăm sóc khách hàng tiên đoán được cảm xúc và hành động của khách hàng để lựa chọn phong cách giao tiếp phù hợp.
  • Giúp hiểu rõ bản thân mình để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trong giao tiếp.

 

ĐIỂM CHÍNH TRONG NỘI DUNG:

  • Sự tương tác và hoà hợp giữa các tính cách.
  • Ứng dụng thực tiễn của tính cách trong giao tiếp
  • Công cụ đo lường & xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Xác định loại hình văn hóa DN công ty bạn
  • Thiết lập loại hình văn hóa DN như bạn mong muốn

 

 

Thầy Trị sẽ hướng dẫn anh chị cách làm trắc nghiệm để khám phá bản thân và đo lường tình trạng văn hóa doanh nghiệp tại buổi đào tạo

Hẹn gặp lại Anh/Chị tại buổi đào tạo !
 

Thẻ:

One response to “THƯ MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH: NGHỆ THUẬT THẤU HIỂU LÒNG NGƯỜI & XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

  1. Nguyễn Trung Anh

    19/06/2012 at 18:48

    Phải nói tuyệt vời khi may mắn được tham gia khóa học này, giờ đây nhìn ai cũng biết được tính cách của người đó để có được hành vi đối xử phù hợp với đối tượng giao tiếp.
    Xem hình tại đây: http://www.flickr.com/photos/58967486@N08/sets/72157630112685028/

     

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: