RSS

Tuyển tập tài liệu tự luyện IELTS

14 Jun

A book for IELTS. Level: Medium or Difficult. Quyết tâm học hết thì sẽ tốt lắm đấy. Cũng như cuốn ở trên, vì đã sang level khó nên chỉ dùng tốt nhất khi có sự hướng dẫn của giáo viên.

Academic Writing for IELTS. Mình ko dùng cuốn này vì mình dạy môn viết theo cách riêng của mình, ko theo bất kì sách nào, nhưng nghe đồn là tốt.

Ùi, Bây giờ đến giai đoạn các bạn sắp thi (khoảng 1-2 tháng trước ngày thi). Các bạn sẽ bắt đầu luyện đề mà thôi. Nhớ là luyện đều cả 4 kĩ năng nhé! Sách luyện đề:

Cambridge IELTS 4

Cambridge IELTS 1

Cambridge IELTS 2

Cambridge IELTS 3

Cambridge IELTS 5

Cambridge IELTS 6

Cambridge IELTS 7

Cambridge IELTS 8

IELTS Reading Tests

IELTS Practice Tests (Peter May)

Luyện thi IELTS. Practice Tests (Thompson)

IELTS Practice Test PLus

IELTS Practice Test Plus 2.

2 cuốn Plus là level cực khó đấy nhé, dành cho các bạn aim tới 7.0. Giáo viên làm 2 cuốn này còn đuối nữa mà.

Ah, các bạn thấy mình để thứ tự ngộ ko, ko phải là Cambridge IELTS 1,2,3,4,5,6 mà mình để tùm lum hết. Mình xếp theo level: medium rồi đến difficult rồi đến 5,6,7,8 là gần với đề thi thật gần đây nhất.

 
 

Thẻ: ,

2 responses to “Tuyển tập tài liệu tự luyện IELTS

  1. b

    10/08/2012 at 10:28

    sao ko down dc vay anh?

     
  2. Nguyễn Trung Anh

    11/08/2012 at 23:17

    Chào bạn, đây là tài liệu mình ôn thi IELTS, post để chia sẻ mọi người biết nên luyện với những cuốn sách này. Bạn có thể tìm nó trên mạng, rất nhiều nơi chia sẻ đó

     

Gửi phản hồi

 
