Tham gia khóa học bơi miễn phí

* Bơi có lợi thế nào cho chúng ta ? Mình sẽ phân tích cơ bản nhất trong 4 kiểu bơi nhé

– Bơi Ếch : Giúp phát triển đầy đủ các cơ trên người bơi 1 cách hoàn hào . Đây chính là kiểu bơi cơ bản nhất , bơi ếch phù hợp với các bạn nữ vì nó sẽ giúp cơ thể các bạn thon gọn lại và có 1 vòng eo lý tưởng . ( Bơi thẩm mỹ )

-Bơi Sải : 
Phát triển mạnh nhất ở cơ vai , cơ cánh tay , và cơ đùi , phù hợp với các bạn nam . Kiểu này là phổ biến nhất trong tất cả các kiểu . Nó có sức mạnh của tốc độ , sự bền bỉ cả cơ thể . Trong kiểu bơi này những cơ mình nêu phía trên sẽ phát triển nhiều nhất . (Bơi Tốc Độ)

– Bơi ngửa : 
Chán nhất trong tất cả các kiểu

– Bơi Bướm : 
Sự kết hợp của tất cả tinh hoa trong này . ( Vừa thẩm Mỹ vừa tốc độ )
Thứ nhất : Sẽ phát triển được cơ tay , cơ vai , cơ bụng , cơ đùi
Thứ hai : Tốc độ bơi là cao nhất vì nó kết hợp tất cả các cơ trong cùng 1 thời điểm để đẩy chúng ta lướt qua lực cản của nước . Các bạn nữ ko nên bơi kiểu này vì nó sẽ làm cơ vai to ra thô kệt sẽ ko đẹp
Thứ Ba : Đẹp nhất trong tất cả các kiểu

NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA KỸ THUẬT “BƠI TỰ CỨU”

(có thể học 100% trên cạn)

  • Biết mình;
  • Biết nước;
  • Biết bản chất chuyển động bơi lội;
  • Biết cách hít thở khi bơi lội;
  • Biết cách thả nổi & thư giãn;
  • Biết cách bơi chìm đầu (Lặn)

Và luôn nhớ
BÌNH TĨNH THÌ NỔI – HOẢNG LOẠN THÌ CHÌM


Lịch Học bơi 

Vì lý do tế nhị 1 số bạn nữ ngại khi đi tập bơi vì nghĩ chỉ có 1 mình là nữ nên mình quyết định thay đổi lại lịch tập như sao .

Lịch dạy bơi cho các bạn nè 

Thứ 2-4-6 Thứ 3-5-7
Những ngày này mình tập cho các bạn NAM nha Những Ngày Này mình tập cho các bạn NỮ nha !

Chủ Nhật Mình Bơi Tự Do Và Giao Lưu Với Nhau Nhé .
Ngày nào mình cũng tập và dù chỉ 1 người mình cũng hướng dẫn nhé 

Chi phí để có thể tham gia học bơi rất đơn giản , các bạn chỉ cần mua vé vào hồ là dc rồi ko phải tốn thêm bất kì chi phí nào nữa nha . 

Bạn nào có nhu cầu học bơi liên hệ trước với mình nhé nhắn tin cũng nhận luôn
0937 275 997 (Hải 26 tuổi)
(Nhìn hơi cô hồn tí vì cắt tóc húi cua nhưng mình dễ chịu lắm)
Hồ bơi hải quân 

DC : số 12b nguyễn hữu cảnh quận 1

Giá vé 20k/ người

 Nguồn: http://www.5giay.vn/showthread.php?t=4927638

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Tham gia khóa học bơi miễn phí

  1. Buổi 1: [21/05/2012]
    Vị trí của hồ bơi Hải Quân sát bên doanh trại quân đội nhân dân Việt Nam. Tìm và hỏi mãi vài người mới tìm ra. Vé giữ xe là 3k và vào cổng là 20k.
    Có 2 hồ, lớn dành cho vận động viên và nhỏ cho bơi tự do.
    Buổi đầu tiên gặp mặt anh Hải, rất nhiệt tình hướng dẫn.
    15 phút đầu: đứng nước, thở nước
    15 phút tiếp theo: Ngả người đạp nước
    15 phút tiếp: Úp người đạp nước
    15 phút tiếp: bơi chỉ đạp chân
    15 phút sau: kết hợp tay và chân
    Thời gian còn lại bơi tự do, giải lao nghỉ ngơi

  2. Buổi 2: [23/05/2012]
    Hôm nay đi bơi có thêm Vân Anh đi nữa nên khá vui. Hôm nay mình làm quen thêm được 2 bạn mới, tên gì thì lại quên rồi. hihi. Hôm nay vẫn tiếp tục đạp chân, chưa kết hợp tay với chân được, thêm vụ thở nữa. Tất cả còn trong tiến trình, chưa thấy kết quả gì, nhưng kiên trì sẽ thành công. Cố lên nào!

  3. có số bạn hải k? liên lạc k dc ban ah, không bik còn dạy không nữa

Bình luận về bài viết này